anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn thị trấn Cổ Lễ năm 2024.

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện uỷ về việc tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn huyện năm 2024; Sáng ngày 29/3/2024, tại phòng họp tầng 3, trụ sở Đảng uỷ, HĐND, UBND thị trấn Cổ Lễ; Đảng uỷ thị trấn Cổ Lễ tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn thị trấn Cổ Lễ năm 2024.

  Dự hội nghị: 

*Đại biểu huyện:

- Đ/c Vũ Thị Dung - TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ;

- Đ/c Phạm Xuân Sinh - HUV, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ;

- Đ/c Nguyễn Thị Thanh - Phó chủ tịch MTTQ Việt nam Huyện.

*Đại biểu địa phương:

- Các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ khoá XI; Các đ/c Thường trực Uỷ ban MTTQ thị trấn; Các đ/c BCH các đoàn thể chính trị - xã hội; các đ/c Công chức chuyên môn UBND thị trấn; Đ/c Trưởng CA, Trạm trưởng Trạm y tế, Các đ/c cấp uỷ, Bí thư các Chi bộ, Tổ trưởng, Tổ phó các TDP, các đ/c thành viên Ban Nông nghiệp, Hiệu trưởng các nhà trường, Giám đốc Công ty Môi trường, Trưởng BQL Chợ Cổ lễ, Chi hội trưởng các đoàn thể chính trị, Đại biểu đại diện nhân dân.

  Tổng số có 32 ý kiến tổng hợp từ các Ban công tác mặt trận cơ sở, tại Hội nghị đối thoại trực tiếp có 11 ý kiến liên quan đến các lĩnh vực; Kinh tế, Văn hoá xã hội, chế độ chính sách, cơ sở hạ tầng, giao thông nông thôn, Vệ sinh môi trường...Được các đồng chí đứng đầu Cấp uỷ, Chính quyền trả lời tại Hội nghị theo nhiệm vụ, thẩm quyền của mình. Cơ bản đã đáp ứng được nguyện vọng của các đại biểu tham dự Hội nghị.

 

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu ý kiến chất vấn tại Hội nghị. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Dương Văn Hữu - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND trả lời các ý kiến tại Hội nghị

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Quang Trình - PBT, Chủ tịch UBND trả lời các ý kiến tại Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu dự Hội nghị

anh tin bai

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp và thu được nhiều kết quả./.

Nguồn tin Trần Văn Nghiêm - Công chức VHXH.