anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị gặp mặt tân binh sẵn sàng nhập ngũ năm 2024.

Được sự nhất trí của Đảng uỷ thị trấn, chiều ngày 20/02/2024; tại phòng họp UBND thị trấn; UBND thị trấn Cổ Lễ, Hội đồng NVQS thị trấn tổ chức Hội nghị "Gặp mặt tân binh sẵn sàng nhập ngũ năm 2024 ".

  Tham dự Hội nghị: 

   Các đồng chí Lãnh đạo Thường trực Đảng uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ, các đoàn thể chính trị, thành viên Hội đồng NVQS, Lực lượng CA, các đ/c Tổ trưởng các TDP và 13 đ/c Tân binh sẵn sàng nhập ngũ năm 2024.

  Tại hội nghị: 

   Đ/c Nguyễn Quang Trình - Phó bí thư, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS thị trấn phát biểu, giao nhiệm vụ cho các đ/c thành viên hội đồng NVQS thị trấn, các đ/c Tổ trưởng các TDP, các ngành có liên quan và các tân binh sẵn sàng nhập ngũ năm 2024 chuẩn bị tốt các điều kiện cho Lễ giao, nhận quân năm 2024 vào sáng ngày 25/02/2024 ( ngày 16 tháng giêng năm Giáp Thìn ) tại sân Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện Trực Ninh.

   Cũng tại Hội nghị, theo truyền thống của quê hương anh hùng, đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND thị trấn đã trao 13 suất quà là 01 sổ tiết kiệm trị giá 2.000.000đ ( Hai triệu đồng ) cho 13 đ/c tân binh sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. Đây là một truyền thống tốt đẹp và là một việc làm đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương. Chúc các đồng chí lên đường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Quang Trình -  Phó bí thư, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS thị trấn phát biểu, giao nhiệm vụ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo địa phương tặng sổ tiết kiệm cho các tân binh sẵn sàng nhập ngũ năm 2024.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp./.

Nguồn tin Trần Văn Nghiêm - Công chức VHXH.